การเลือกใช้ถุงซิปล็อค ถุงฟอยล์ และซองฟอยล์สำหรับผู้ประกอบการ

การเลือกใช้ถุงซิปล็อค ถุงฟอยล์ และซองฟอยล์สำหรับผู้ประกอบการ

 

ถุงซิปล็อค

ถุงฟอยล์ ซองฟอยล์ ถุงซิปล็อค ถุงซิปก้นตั้ง

 

ถุงซิปล็อค ถุงฟอยล์ และซองฟอยล์ ถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบรับวัตถุประสงค์ในการใช้งานที่หลากหลาย ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการบรรจุสินค้า ซึ่งในปัจจุบันความต้องการของผู้บริโภคได้เปลี่ยนไป​ซึ่งต้องการความสะดวกมากขึ้น ในทุกวันนี้ทุกถุงซิปล็อค ถุงฟอยล์ ซองฟอยล์ มีให้เลือกมากมายหลายชนิด ถึงอย่างนั้นก็ตาม เราควรจะต้องเลือกให้เหมาะสมกับสินค้าของผลิตภัณพ์ที่ต้องการจะบรรจุภายใน ซึ่งต้องดูว่าบรรจุภัณฑ์นั้นมีคุณสมบัติอย่างไร สามารถคงสภาพของผลิตภัณฑ์ได้นานแค่ไหน เก็บกลิ่นได้หรือไม่ ในวันนี้ Packingdesigns ได้พาทุกท่านมาทำความเข้าใจเกี่ยวกับ ลักษณะการใช้งานและประโยชน์ของถุงฟอยล์ และชนิดของถุงซิปล็อค ถุงฟอยล์ ซองฟอยล์กันค่ะ

คุณภาพ คุณภาพของถุงซิปล็อค ถุงฟอยล์ แต่ละแบรนด์นั้นจะมีคุณภาพที่ต่างกัน การเลือกแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือจะทำให้บรรจุภัณฑ์ที่เลือกมีคุณภาพ และช่วยยกระดับแบรนด์ของคุณเช่นกัน ทั้งนี้จะสามารถรักษาความสะอาดและยืดระยะความสดใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ได้นานขึ้น

ขนาดและความหนา ถุงซิปล็อคและซองฟอยล์ต่างก็มีขนาดที่หลากหมาย การเลือกขนาดนั้นควรจะต้องเลือกให้เหมาะสมกับสิ่งของที่ต้องการจะนำมาบรรจุ เพราะแต่ละขนาดจะมีความใหญ่ ความกว้าง ที่ไม่เหมือนกัน ส่วนความหนาบางของถุงซิปล็อค ถุงฟอยล์  ก็เป็นอีกหนึ่งประการที่ต้องให้ความสำคัญ เพราะถ้าหากเราต้องการให้ผลิตภัณฑ์นั้นๆสามารถคงความสดไว้ได้นานนั้นมันก็ขึ้นอยู่ขนาดและความหนาของถุงซิปล็อคและซองฟอยล์

มีความทนทาน  ถุงซิปล็อค ถุงฟอยล์ และซองฟอยล์ ควรสามารถทนทานความร้อนที่มาจากภายนอกได้ดี เช่น อุณหภูมิร้อนจากแสงแดด และอุณหภูมิจากปัจจัยอื่นๆ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆที่นำมาบรรจุลงถุงซิปล็อคสามารถเก็บไว้ได้นานโดยที่ไม่ด้อยคุณภาพลงอีกด้วย

ถูกสุขลักษณะ เราควรเลือกถุงซิปล็อค ถุงฟอยล์ และซองฟอยล์ ที่ได้มาตรฐานและถูกสุขอนามัย เพื่อป้องกันการปนเปื้อนของสิ่งสกปรกและสารเคมีที่ก่อให้เกิดอาการแพ้และส่งผลเสียต่อสุขภาพ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผู้ประกอบการทุกคนควรให้ความสำคัญอย่างมาก เพราะนอกจากสินค้าจะต้องมีคุณภาพดี มีรสชาติที่อร่อยแล้ว ก็ต้องถูกสุขลักษณะด้วยนั่นเอง

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับการเลือกใช้ถุงซิปล็อค ถุงฟอยล์ และซองฟอยล์สำหรับผู้ประกอบการทุกท่าน หวังว่าข้อมูลด้านบนนี้จะสามารถแนะนำผู้ที่ต้องการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ประเภทซองฟอยล์ ถุงซิปล็อค ซึ่งอย่างที่กล่าวไปแล้วว่าเราควรจะเลือกจาก คุณภาพ ขนาดและความหนา สามารถทนทานอุณหภูมิได้และต้องถูกสุขลักษณะอีกด้วย ซึ่ง Packingdesigns เราเป็นบริษัทที่มีโรงพิมพ์แบบครบวงจร ทั้งรับออกแบบกล่อง รับออกแบบบรรจุภัณฑ์  กล่องอาหารเสริม กล่องสบู่ กล่องเครื่องสำอาง กล่องครีม แพคเกจจิ้งอาหาร,เครื่องดื่ม ฉลากเครื่องดื่ม สติ๊กเกอร์ติดสินค้า ซองฟอยล์ ถุงซิปล็อค ซองครีมซาเช่ ฯลฯ ด้วยโรงพิมพ์ระบบ offset และ digital offset เพื่อให้ได้บรรจุภัณฑ์ในการใช้งานที่ดี และช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถนำมาใช้งานได้ตรงเวลาและตรงตามความต้องการค่ะ